Địa chỉ bán rèm cửa sổ giá rẻ tại Hà Nội

Rèm roman lắp đặt cho cửa sổ

Hiện nay , trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa phù hợp lắp đặt cho cửa sổ . Bạn có thể sử dụng các loại rèm cửa như : rèm vải , rèm gỗ , rèm roman , rèm cuốn , rèm cầu vồng , rèm sáo nhôm … Tùy vào từng không gian khác nhau mà bạn có thể lựa chọn mẫu rèm cửa phù hợp .

Mua rèm cửa sổ giá rẻ tại Hà Nội

Nếu bạn vận chưa biết nên chọn địa chỉ nào để mua rèm cửa sổ cho căn hộ của gia đình . Hãy đến ngay với nội thất Tâm An , chúng tôi có rất nhiều mẫu rèm cửa sổ với kiểu dáng đa dạng và phong phú giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho căn hộ của gia đình .

Rèm vải

Rèm vải là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay . Với khả năng cản sáng tốt , chống nắng hiệu quả và mẫu mã đa dạng . Bạn có thể sử dụng rèm vải để lắp đặt cho cửa sổ ở mọi không gian khác nhau .

Rèm vải lắp đặt cho cửa sổ
Rèm vải lắp đặt cho cửa sổ

Rèm roman

Loại rèm này được làm từ chất liệu giống với rèm vải , nhưng kiểu dáng thiết kế khác hơn một chút . Bạn có thể điều chỉnh ánh sáng bằng cách kéo rèm cuộn lên hoặc cuộn xuống , rèm roman sẽ xếp thành từng lớp với nhau khá đẹp mắt .

Rèm roman lắp đặt cho cửa sổ
Rèm roman lắp đặt cho cửa sổ

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc . Đây là loại rèm cửa đang được ưa chuộng lắp đặt cho cửa sổ trong những năm trở lại đây . Với thiết kế hiện đại , rèm cầu vồng giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng hơn so với các loại rèm cửa khác .

Rèm cuốn cầu vồng
Rèm cuốn cầu vồng

Ngoài các mẫu rèm cửa phía trên , chúng tôi còn có hơn 1700 mẫu rèm cửa sổ đẹp đang được ưa chuộng sử dụng . Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *